ผู้หญิงสายแฟฯ อย่างเรา ต้องจัดหนักจัดเต็มสิถึงจะไม่หลุดคอนเซ็ป เสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมแล้ว พรอพก็ต้องมี accessories ก็ต้องมา แต่ยุคนี้จะแฟชั่นอย่างเดียวไม่ได้ มันต้อง มูเตลู กันด้วยให้ครบองค์ จะได้สวย รวย เฮง ปัง!  เป็นสาวไฮบริด ควบยุคกันไปเลยสิคะ 

เครื่องประดับที่ไม่ได้มีไว้เพียงแค่เสริมความสวยให้เด่นเด้ง แต่มันยังช่วยเสริมดวงเสริมลาภได้อีกด้วย เพียงแต่ต้องรู้จักทริคและสวมใส่ให้เป็น เรามีเคล็ดลับการสวมแหวนเสริมดวงมาฝาก สำหรับใครที่ไม่รู้จะสวมแหวนนิ้วไหนดี ใส่นิ้วไหนเสริมดวงด้านไหน ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน เรียกงานเลิศ ๆ เรามีมาฝากเพื่อให้สาว ๆ ได้นำไปใช้ในการใส่แหวนให้ดวงดีตลอดทั้งปีกันเลย 

ใส่แหวนนิ้วโป้ง 

การสวมแหวนนิ้วโป้ง หมายถึง อำนาจ บารมี ความมั่งคั่ง เพราะนิ้วโป้งเป็นนิ้วที่จะต้องมีส่วนร่วมในการใช้มือเสมอ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ตาม จะต้องมีการใช้นิ้วโป้งด้วยเสมอ (กำลังทดสอบอยู่ใช่ไหมเอ่ย) จึงนับว่า นิ้วโป้งมีความสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ใส่แหวนนิ้วโป้งนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังช่วยให้มีคนอุปถัมภ์คำชูอีกด้วย 

  • ใส่แหวนนิ้วโป้งข้างซ้าย : ช่วยเสริมความมั่นใจและบารมี เหมาะมากกับผู้บริหาร หรือคนที่มีตำแหน่งเป็นหัวหน้า
  • ใส่นิ้วโป้งข้างขวา : เหมาะสุด ๆ กับคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเกินไป แล้วต้องการลดความมั่นใจลง เพื่อให้ดูซอร์ฟ และคนอื่นกล้าเข้าใกล้ หรือสามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่ายขึ้น 

ใส่แหวนนิ้วชี้

หากต้องการเสริมบุคลิกความเป็นผู้นำ มีอำนาจ เสริมด้วยการสวมแหวนนิ้วชี้ จะช่วยให้ดูมีหลักการ และช่วยเสริมดวงให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า มั่นคง 

  • ใส่แหวนนิ้วชี้ข้างซ้าย : ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมแหวน เสริมบารมี เหมาะกับระดับผู้บริหาร หรือคนที่มีตำแหน่งเป็นหัวหน้างาน 
  • ใส่แหวนนิ้วชี้ข้างขวา : ช่วยในเรื่องการทำงานในภาวะกดดันดันได้ดีขึ้น เหมาะกับผู้ที่ต้องทำงานตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด หรือคนที่ต้องคอยจัดการปัญหาต่าง ๆ   

ใส่แหวนนิ้วกลาง 

สวมแหวนนิ้วกลางเสริมเรื่องการตัดสินใจ และเสริมดวงโชคลาภ หน้าที่การงาน การเงิน ช่วยให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ อีกทั้งยัช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพให้แข็งแรง อายุยืนอีกด้วย 

  • ใส่แหวนนิ้วกลางข้างซ้าย : ช่วยในการควบคุมอารมณ์ได้ดี ส่งผลให้สามารถตัดสินใจได้เด็ดขาดและแม่นยำ เหมาะกับคนที่ทำงานด้านตรวจสอบ หรือทำงานที่ต้องใช้ความละเอียดในการหาจุดบกพร่อง 
  • ใส่แหวนนิ้วกลางข้างขวา : เสริมโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ 

ใส่แหวนนิ้วนาง 

เชื่อกันว่าสวมแหวนนิ้วนางเสริมเรื่องความรัก ครอบครัว และความสุข โดยไม่ได้จำกัดความรักฉันท์หนุ่มสาวเท่านั้น แต่รวมไปถึงการได้รับความรัก ความเมตตาจากคนรอบข้างและผู้ที่ได้พบเห็น และการสวมแหวนนิ้วนางยังสามารถสื่อได้ถึง ความเงียบสงบ ความคิดสร้างสรรค์ 

  • ใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย : ช่วยเสริมด้านความคิดสร้างสรร การครีเอทไอเดียใหม่ ๆ และยังช่วยให้สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ 
  • ใส่แหวนนิ้วนางข้างขวา : เสริมด้านความรัก รักแท้ รักมั่นคง และช่วยเสริมในเรื่องของการจัดการ ให้ระบบในชีวิตเป็นระเบียบมากขึ้น 

ใส่แหวนนิ้วก้อย 

สวมแหวนนิ้วก้อยช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมความสามารถด้านการสื่อสาร การเจรจาได้ดียิ่งขึ้น พูดได้คล่องและทำให้คนอื่นคล้อยตามได้ เหมาะกับคนที่ต้องทำงานติดต่อสื่อสาร ต้องพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลา หรืองานด้านการพูดทุกประเภท 

  • ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างซ้าย : ส่งเสริมด้านความรัก ด้านการงานที่ต้องใช้คำพูด พิธีกร วิทยากร ผู้อ่านข่าว นักพูด ช่วยให้งานด้านการพูดสำเร็จอย่างราบรื่น 
  • ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างขวา : เสริมเสน่ห์ให้น่าหลงไหล เสริมดวงความรัก และมีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลืออยู่เสมอ 

ได้ทริคสวมแหวนเสริมดวงเด็ด ๆ กันไปแล้ว ใครอยากปังด้านไหน หยิบแหวนมาสวมกันเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้สมเป็นเจ้าแม่สายแฟตัวจริง จะมูทั้งทีก็สวมทุกนิ้วไปเลยค่ะซิสส์